Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Mành tre tạo không gian ấm cúng

Ngay ở thành thị, những khu đô thị lớn thì mọi người vẫn ưa chuộng manh tre và dùng nó để trang trí nhà hay ngay cả các quán cafe thì các chủ quán vẫn chọn manh tre để trang trí tạo không gian ấm cúng.


Bạn có từng nghĩ ngay cả khi ở đô thị, giữ chốn nhộn nhịp và đông đúc nhưng ngôi nhà bạn vẫn rất nổi bật với một phong cách đậm thiên nhiên?
Manh tre, trúc có thể mang lại vẻ đẹp bất ngờ và những công dụng mà các loại vật liệu khác không có được. Manh tre có thể tạo nên những mảng trang trí sinh động, dù thô mộc nhưng thân thiện.



Mành tre ở ngôi nhà đô thị 

Thêm vào đó manh tre quấn quanh những đèn trang trí lớn khá thích hợp để điều tiết ánh sáng và lạ. Manh tre đưa vào kiến trúc hiện đại tạo nên sắc thái mới, ngay cả ở các phòng trưng bày.

Khi kết hợp với chất liệu như sắt, nhôm... chúng ta sẽ có những kiểu trang trí ấn tượng. Khi ánh sáng đèn chiếu qua, mành cho hiệu ứng với những mảng sáng lay động.

Cách sử dụng manh tre thả lửng từ trần xuống cũng là cách làm cho không gian có cao độ lớn “bổng” thấp lại và ấm hơn.

Manh tre, mành trúc buông nhẹ, tạo cảm giác ấm áp hơn

Manh tre, mành trúc màu vàng úa nhạt có thể tạo phông nền nã, làm nổi bật những bộ bàn ghế, vật dụng màu sẫm phía sau. Ngoài ra, mành còn được sử dụng như vách ngăn hờ, một cách phân chia không gian mang tính ước lệ..

LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét