Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

6 năm yêu nhau bạn trai phũ phàng nói lời chia tay


Anh bảo không còn cảm giác yêu thương khi ở bên tôi, bảo tôi không giống như ngày nào.

Tôi thường hay đọc những tâm sự của các bạn trẻ trên mạng, từng cười thầm vì những việc cỏn con mà họ để đánh mất tình yêu và không khỏi tự hào về mối tình ngót nghét gần 6 năm của mình. Chúng tôi có rất nhiều dự định: cuối năm nay sẽ cưới nhau, sẽ mua nhà ở riêng và tôi sẽ sinh cho anh những đứa con kháu khỉnh… Nhưng giờ mọi thứ với tôi như sụp đổ khi người con trai mà tôi yêu và tôn thờ suốt 6 năm qua nói lời chia tay phũ phàng.
Tôi và anh ấy là bạn học chung trường đại học. Chúng tôi quen nhau trong ngày đầu nhập học và tình yêu đến với cả hai không lâu sau đó. Tình yêu của chúng tôi cũng xảy ra biết bao buồn vui, bao khó khăn, phản đối từ gia đình nhưng đều cố gắng để vượt qua tất cả.
Dù ở thành phố nhưng anh lại có nét chất phác, hiền lành, không hề ăn chơi đua đòi gì cả. Và hơn hết là thương tôi hết mực. Có những lần tôi buồn, khóc, tự ti về bản thân, về hoàn cảnh gia đình (vì tôi chỉ là cô gái tỉnh lẻ, còn anh là trai Hà Nội nên mẹ anh không muốn chúng tôi yêu nhau vì không môn đăng hộ đối) nhưng anh đều ở bên động viên. Tính đến nay, chúng tôi cũng đã yêu nhau đến được 5 năm 8 tháng. Cả hai đều đã tốt nghiệp và có việc làm khá ổn định. Lúc đầu anh kinh doanh tự do nhưng khoảng nửa năm trước, anh chuyển sang làm nhân viên kinh doanh của một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Ảnh minh họa (Nguồn: Weheartit)

Vì điều kiện công việc anh phải tiếp xúc nhiều với khách hàng, chúng tôi đều bận rộn nên thời gian dành cho nhau không được nhiều như trước. Dạo gần đây tôi thấy anh có biểu hiện khác lạ, không còn nhắn tin thường xuyên, không gọi điện mỗi ngày. Trước đây, đi làm về anh thường thỉnh thoảng tranh thủ qua chỗ tôi làm và cả hai cùng đi ăn tối nhưng khoảng 3 tuần trở lại đây, mỗi tuần chúng tôi chỉ gặp nhau 1 lần ngắn ngủi, chẳng đi chơi hay đi ăn mà chỉ nói chuyện một lúc rồi anh bảo có việc bận phải về. Tôi nhắn tin cho anh thì khoảng nửa tiếng hoặc cả buổi anh mới nhắn lại. Tôi gọi anh thì anh bảo bận, bảo đang gặp đối tác, đang họp… Sự thờ ơ, lãnh đạm của anh khiến tôi nhiều đêm mất ngủ. Tôi có hỏi anh vì sao anh khác thế thì anh bảo đừng nghĩ linh tinh, tại anh bận quá thôi.
Vậy mà ngày hôm trước anh đã hẹn gặp tôi để nói lời chia tay. Anh bảo không còn cảm giác yêu thương khi ở bên tôi, bảo tôi không giống như ngày nào. Tôi không hay cười như trước mà hay nhăn nhó, cáu gắt khiến anh mệt mỏi. Tôi cũng cảm thấy vì áp lực công việc, cuộc sống khiến tôi không còn vui vẻ, hồn nhiên như trước. Mẹ anh không thích tôi nên thi thoảng tôi cũng than thở với anh. Những lần ấy anh cũng động viên tôi rất nhiều, anh bảo sẽ luôn ở bên tôi.
Chúng tôi cũng đã “vượt rào”, đã tính chuyện sẽ thuyết phục bố mẹ để cuối năm nay hoặc đầu năm sau sẽ tổ chức đám cưới. Tôi đã khóc rất nhiều. Tôi bảo với anh ấy rằng tôi sẽ sửa đổi những điều chưa được, mong anh yêu lại từ đầu được không? Anh nói cả hai nên tạm xa một thời gian để tìm lại cảm giác xưa cũ, nếu anh còn yêu thì anh sẽ quay trở lại, còn không thì anh mong tôi sẽ tìm được một người tốt và phù hợp hơn anh.
Hai hôm nay tôi xin nghỉ làm ở nhà, tưởng như khóc hết nước mắt, tôi không nuốt nổi cơm. Tôi nhắn tin, gọi điện điên cuồng cầu xin anh quay lại nhưng anh im bặt rồi tắt máy. Tối qua tôi đến nhà anh tìm nhưng mẹ anh bảo anh đi vắng, tôi biết vì bà cũng không ủng hộ chuyện tình cảm của chúng tôi nên mới nói dối. Tôi thấy xe anh vẫn ở nhà, đôi giày anh hay đi vẫn để trên giá.
Tôi lủi thủi trở về, nước mắt như mưa. Đêm qua lại một đêm nữa tôi mất ngủ. Tôi phải làm gì lúc này đây?

Theo Tiin.vn
LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét