Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Cách 'yêu bằng miệng' giúp bạn thăng hoa


Để giúp cho cuộc "yêu" bằng miệng thăng hoa, phái nữ hãy xóa tan mọi lo lắng của bản thân đi nhé.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng

Quan hệ tình dục bằng miệng là hành động đòi hỏi sự thân mật, quen thuộc. Bởi vậy, để có thể tận hưởng được những cuộc "yêu" bằng miệng, bạn phải đảm bảo rằng mình đã cảm thấy thoải mái với chàng, không còn lo lắng hay tự ti về bất cứ điều gì khác.


Chọn đúng thời điểm thích hợp

Nếu bạn cảm thấy chưa thích hợp cho 1 cuộc "yêu" bằng miệng với bất cứ lý do gì như bạn chưa tắm gội, đến kỳ kinh nguyệt..., hãy thẳng thẳn chia sẻ với chàng. Bởi nếu không, tự bạn sẽ biến cuộc "yêu" này thành một trong những khoảnh khắc xấu trong cuộc sống ân ái của bạn.

Để bộ não "tạm dừng hoạt động"


Nếu đã đồng ý "yêu" bằng miệng cùng chàng, hãy để những suy nghĩ vẩn vơ của bạn sang một bên. Những lo lắng về mùi hương, hình dạng xấu xí của "cô bé" sẽ khiến cho bạn trở nên mất tập trung, ảnh hưởng đến cuộc "yêu" đang nồng cháy của đối phương.


Khiến bản thân cảm thấy thoải mái

Đừng ngần ngại làm bất cứ điều gì khiến bạn thoải mái hơn. Hãy tắm rửa hay tắt đèn trước khi "yêu" bằng miệng để chàng không nhìn thấy quá rõ cơ thể bạn.

Hướng dẫn chàng

Đừng ngần ngại đưa ra những chỉ dẫn cho chàng. Bạn không cần phải lên tiếng, chỉ cần nắm tay anh ấy rồi đặt tay tới các vị trí khác nhau trên cơ thể bạn để chàng tự khám phá và tấn công bạn.
LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét