Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Phim bụi đời chợ lớn bị rò rỉ


Trưa nay, bản full “Bui doi cho lon” dài 1 tiếng 27 phút bất ngờ được một người chia sẻ trên mạng. Trong phim có khá nhiều cảnh quay đâm chém, thanh toán giữa các băng nhóm giang hồ.

Cư dân mạng đều tỏ ra háo hức và vui mừng khi được xem những thước phim hàng động tuyệt vời của “Bui doi cho lon”, bộ phim bị cấm chiếu vĩnh viễn.



Một vài cảnh hành động trong "Bui doi cho lon"

Bên dưới bộ phim, vô số các lời bình luận khen ngợi cho đạo diễn, diễn viên, quay phim…đã vất vả làm nên bộ phim hành động xứng tầm. Nhiều ý kiến còn tán thưởng và cảm ơn người đã đăng và chia sẻ về bộ phim này lên mạng.


Tuy nhiên chủ nhân của “đứa con” này là đạo diễn Charlie Nguyễn lại khá bức xúc, anh đã chia sẻ tâm trạng không mấy hài lòng trên trang Facebook cá nhân khi "Bui doi cho lon" bị rò rỉ:

“Khoan nói đến chuện ai là thủ phạm đã tung phim ra mà không hề nghĩ đến sự tổn thất nặng nề của nhà sản xuất và sự nguy hiểm mà họ phải đối mặt với pháp luật. Tôi hoàn toàn bị sốc và đau buồn như có ai đang giết đứa con của mình. Đây là bản nháp chưa hoàn chỉnh nội dung, âm thanh, ánh sáng, màu sắc, hiệu ứng đặc biệt và tiết tấu khung hình. Đây là một bản mà tôi không bao giờ muốn ai xem vì nó là một món ăn nấu chưa chín!. Chúng tôi đã bỏ ra bao nhiêu công sức và tiền bạc tỉ để hoàn chỉnh nó cho khán giả. Vậy mà bây giờ tôi phải ngồi đây nhìn mọi người xem một bản nháp thật tệ và đánh giá bộ phim dựa trên nó. Kẻ tung bộ phim ra là một người kém hiểu biết và quá tàn nhẫn với Bụi đời Chợ Lớn và anh em chúng tôi. Hi vọng hắn sớm bị bắt và đưa ra pháp luật!”.



Dòng bức xúc của đạo diễn Charlie Nguyễn.
Tính đến 15 giờ chiều nay đường link của bộ phim hành động này đã bị gỡ bỏ, nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi chưa xem kịp bộ phim.

Theo kenh14
LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét