Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Chân váy đẹp cho dân công sở ngày hè

Với thời tiết nắng nóng của mùa hè thì những chiếc chân váy thoải mái hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em phụ nữ nơi công sở.

Hiện có nhiều kiểu chân váy khác nhau, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là hai dáng chính là chân váy liền và chân váy xòe. Hãy cùng Webphunu.net tham khảo một số mẫu chân váy đẹp để đi làm từ hai kiểu váy này bạn nhé!

1. Chân váy xòe
Trẻ trung, sành điệu và vô cùng lãng mạn, chân váy xòe đang ngày càng trở nên "thân thiết" với các bạn gái trẻ. Không chỉ phù hợp khi đi chơi, hò hẹn hay dạo phố, chân váy xòe cũng là style rất đẹp cho môi trường công sở đấy bạn nhé! Không chỉ vậy, váy xòe còn giúp bạn khác phục được những nhược điểm của cơ thể mình như vòng hông nhỏ, chân hay đùi to, vv...



Chân váy xòe xếp ply cổ điển mix cùng áo sơ mi voan màu sắc nhẹ nhàng đem lại cho bạn sự tinh tế và vô cùng sang trọng.


Với những chiếc chân váy voan xếp ply mỏng manh, yêu kiều như thế này, bạn có thể mix cùng áo sơ mi hoặc áo ren hay áo thun tay lỡ sẽ rất đẹp.


Chân váy xòe bồng màu đen mix cùng áo thun kẻ sọc đen trắng xuyệt tông trang trọng và thanh lịch. Phụ kiện đi kèm cùng là tông màu đen giúp bạn càng trở nên tinh tế và quyến rũ.


Ngoài những chiếc chân váy xòe đơn sắc, bạn cũng có thể chọn kiểu váy in họa tiết để thêm phần trẻ trung và xinh tươi. Bạn nghĩ sao về sự kết hợp "táo bạn" giữa áo sơ mi đỏ và chân váy kẻ sọc xanh trăng? Đậm chất colorblock trẻ trung đúng không bạn?


Váy kẻ sọc đen trắng đơn giản, trẻ trung và rất dễ phối trang phục...


Hay chân váy hoa xòe đang tạo nên cơn sốt màu hè này, bạn sẽ chọn kiểu chân váy nào?

2. Chân váy juyp

Khá kén người mặc so với xhaan váy xòe nhưng những chiếc chân váy jyup lại có đặc điểm là tôn lên đường cong nữ tính và giúp bạn thật xinh tươi, quyến rũ nơi công sở.


Váy juyp ngắn trên đầu gối cho cô nàng có chiều cao khiêm tốn trở nên thanh thoát và cao ráo hơn.


Chân váy bó sát sơ vin cùng áo sơ mi hay áo thun điệu đà giúp bạn thật tự tin và lôi cuốn.


Màu đen kinh điển, sang trọng và không bao giờ lỗi mốt. Do đó, bạn nên sở hữu ít nhất là một chiếc chân váy màu đen trong tủ quần áo đi làm của mình.


Cuối cùng, bạn đừng quên những chiếc chân váy màu mè, họa tiết để thêm trẻ trung và năng động nhé!
Chân váy bó sát khá kén người mặc. Nếu bạn có vòng ba nhỏ, chân to hay chân cong thì không nên chọn kiểu chân váy này. Còn nếu tự tin với vóc dáng cân đối, đôi chân thon thả thì hãy kết đôi cùng style váy juyp để thật rạng rỡ và xinh tươi nơi làm việc bạn nhé!
LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét