Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013


Xe tay ga Nozza của Yamaha Việt Nam được triệu hồi 
Có đến hơn 80.000 chiếc xe tay ga Nozza có nguy cơ phát sinh lỗi kỹ thuật sẽ được Yamaha Việt Nam triệu hồi và sửa chữa miễn phí.

Theo thông tin từ Yamaha Việt Nam, 83.000 xe Nozza sản xuất từ ngày 20/8/2011 đến 30/3/2013 gặp một số vấn đề về kỹ thuật. Chính vì vậy, hãng xe này sẽ triệu hồi toàn bộ số xe kể trên để tiến hành kiểm tra và thay thế những chi tiết bị lỗi hoàn toàn miễn phí.

Mẫu xe tay ga Yamaha Nozza.

Những chi tiết được kiểm tra và thay thế bao gồm giá đỡ, ống dẫn nhiên liệu và bu lông. Nguyên nhân ở đây là do biên dạng của giá đỡ ống xăng không phù hợp (ống xăng có chức năng nối bơm xăng và vòi phun), từ đó gây ép lên ống xăng ở khu vực kết nối với vòi phun. Đây là khu vực được làm kín. Nếu xe được sử dụng thường xuyên với tình trạng nói trên, tại điểm kết nối, chức năng làm kín này có khả năng bị suy giảm và có thể gây chảy xăng dưới áp lực bơm xăng. Sau khi hoàn thành kiểm tra, xe sẽ được dán một đề can hình tròn có chữ (Y) ở vị trí bên cạnh số khung xe. Thời gian dự kiến để sửa chữa cho một chiếc xe là khoảng 30 phút.

Theo đó, khách hàng mua xe trong thời gian kể trên có thể mang xe đến các đại lý 2S/3S và trạm dịch vụ ủy quyền của Yamaha Việt Nam để kiểm tra và thay thế. Việc triệu hồi sẽ được hãng tiến hành từ ngày 16/5/2013.

Đại diện của Yamaha Việt Nam cho biết, hãng rất lấy làm tiếc và gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khách hàng vì sự phiền hà trong thời gian thực hiện triệu hồi sản phẩm này. Khách hàng có thể gọi đến số 18001588 (miễn phí), từ 8h đến 22h các ngày trong tuần để nhận sự tư vấn từ Yamaha Việt Nam.
LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét