Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Minh Hằng xuống tóc cho vai diễn mới
Lộ những bức ảnh Minh Hằng mếu máo khi nhìn mái tóc đang cắt dở dang để chuẩn bị cho vai diễn mới càng làm khán giả thêm yêu mến cô.

Tối 18/5, trong vai trò là Giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013, Minh Hằng khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới, mái tóc cắt ngắn, diện trang phục tomboy, cá tính. Tuy vui vẻ và luôn rạng ngời với nụ cười trên môi nhưng ít ai biết được rằng khi quyết định cắt phăng mái tóc dài thướt tha, Minh Hằng đã phải nhắm mắt, cắn răng và cô nàng mếu máo đến tội nghiệp khi nhìn mái tóc đang cắt dở dang của mình.


Minh Hằng lưu lại khoảnh khắc tóc dài cuối cùng.


Khi mái tóc đang được cắt dở dang, Minh Hằng mếu máo và tỏ vẻ tiếc nuối.

Được biết, Minh Hằng quyết định "xuống tóc" để vào vai Đông Dương, một cô nàng giả trai 21 tuổi trong phim"Vừa đi vừa khóc" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Béo Heo tâm sự: “Dù rất tiếc mái tóc dài nhưng vì bộ phim này bác Đãng viết riêng cho tôi nên tôi sẵn sàng làm tất cả mọi thứ cho vai diễn". Vài người khuyên Minh Hằng dùng tóc giả nhưng cô quyết tâm, phải dám cắt tóc của mình thì khi diễn mới thực sự có cảm giác với nhân vật. Sau thời gian đầu nhìn thấy ngồ ngộ, đến giờ cô đã cảm thấy thích thú với mái tóc ngắn.




Hình ảnh đáng yêu, cá tính của Minh Hằng trong diện mạo mới.
LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét