Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Đức Chúa Giê-su hiện hữu trên trang báo
Vợ chông ông McCaffrey một mực cho rằng họ thấy rõ khuôn mặt của Đức Chúa Giê-su hiện hữu tại vết mực loang lổ in trên trang báo.

Có lẽ giới truyền thông chưa bao giờ nhìn thấy hiện thân của chúa Giê-su nào lại mờ và xấu xí như ở trong tờ báo mà ông Joseph McCaffrey đã đọc.


Vết mực loang lổ in trên trang báo The Hour số ngày 2/5/2013.

Ông Joseph McCaffrey là một công dân thành phố Norwalk, hạt Los Angeles, bang California, Mỹ. Ông thường xuyên theo dõi tuần báo The Hour dạng báo viết. Mặc dù bằng chứng mà ông đưa ra chưa được chính thức công nhận như Tấm vải liệm Turin huyền bí, nhưng ông McCaffrey và bà Wendy - vợ ông vẫn một mực cho rằng vết mực tung tóe in hằn trên trang báo hiện rõ khuôn mặt của Chúa Giê-su.


Vợ chồng ông McCaffrey đều thấy rõ khuôn mặt của Ngài hiện hữu trên vết mực.

Theo đó, ông đã chụp lại hình ảnh số báo đăng ngày 2/5 kỳ lạ này để gửi cho bạn bè xem. "Đầu tiên, tôi không phát hiện ra. Nhưng khi đọc đến mục phim truyện, trang báo bị dính lem đầy mực, vì vậy tôi phải nhờ vợ đọc hộ. Và bà ấy hét lên: Ôi Chúa Giê-su!", ông McCaffrey tường thuật lại.

Một vài người có thể nhìn thấy khuôn mặt của Đức Chúa, nhưng một vài người lại không có khả năng này, họ chỉ thấy nó giống như một đám mây hay một vật gì đại loại như thế, nhưng đại đa số hoàn toàn nhận ra ngay khuôn mặt của Ngài. Ông McCaffrey ao ước trúng một giải thưởng xổ số khi vợ chồng ông đã may mắn nhận được thông điệp của Đức Chúa Giê-su như vậy.



Ông McCaffrey cho rằng đó là một may mắn đối với vợ chồng ông.

Những hình ảnh được cho là thông điệp mà Chúa Giê-su gửi đến có lẽ nhiều không đếm xuể, và trường hợp của ông McCaffrey cũng không phải là duy nhất. Cách đây 1 tháng, một người phụ nữ ở bang Florida, Mỹ cũng đinh ninh rằng mình nhận được thông điệp của Chúa Giê-su khi nhìn thấy một chiếc bánh quy hình con cá nhỏ xíu bằng đầu ngón tay có ký tự lạ. Và thật trùng hợp, chiếc bánh cá lại có hình chữ thập dập nổi chính giữa thân.
LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét