Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013


 Mercedes-Benz S-Class biến đổi giữa hai thế hệ





Những khác biệt giữa hai thế hệ của dòng sedan danh tiếng và những góc ảnh chi tiết của Mercedes-Benz S-Class thế hệ W221 và W222 

Ngày 15 vừa qua, Mercedes-Benz đã chính thức trình làng chiếc S-Class thế hệ mới, thế hệ W222, và Autopro cũng đã đăng tải bài viết giới thiệu chi tiết về chiếc sedan hạng sang cỡ lớn này.

Và để các độc giả thấy được sự thay đổi về thiết kế giữa hai thế hệ Mercedes-Benz S-Class, thế hệ W221 và W222, trang tin Carscoop đã tổng hợp các hình ảnh so sánh chiếc S-Class cũ và mới, từ kiểu dáng tổng thể đến từng góc chi tiết.

Về kiểu dáng tổng thể, không khó để nhận ra vòm bánh xe của chiếc S-Class thế hệ W221 lớn hơn so với thế hệ mới, W222. Trong khi đó, chiếc S-Class mới lại có lưới tản nhiệt và đèn pha lớn hơn, cửa ra vào phía sau cũng lớn hơn và dốc dần về phía sau. Theo Mercedes-Benz, thiết kế này không làm cho việc ra vào xe trở nên khó khăn hơn do chiếc xe có cặp cửa sau rất lớn.

Sự khác biệt ở nội thất của chiếc S-Class là rất đáng kể, dù có những điểm tương đồng và đều có được cảm nhận về không gian chất lượng cao, nhưng thiết kế nội thất của S-Class thế hệ mới rõ ràng là tinh tế hơn, hiện đại hơn so với người tiền nhiệm thuộc thế hệ W221. Cả hai thế hệ đều có phong cách thiết kế nội thất đơn giản, tinh tế, mang lại cảm nhận về sự sang trọng.

Chiếc Mercedes-Benz S-Class thế hệ W221 là một trong những chiếc xe đầu tiên có cụm công-tơ-mét kỹ thuật số đầy đủ, bên cạnh màn hình hiển thị ở trung tâm bảng điều khiển, và thiết kế này cũng được giữ ở chiếc S-Class mới, với nhiều cách tân rất đáng kể. Mercedes-Benz S-Class thế hệ W222 sử dụng hai màn hình LCD có kích thước tới 12,3 inch, một màn hình có chức năng làm cụm công-tơ-mét, màn hình còn lại hiển thị các tính năng hoạt động… Chiếc S-Class cũ sử dụng khá nhiều đèn LED bên cạnh đèn pha bi-xenon, còn chiếc S-Class mới sử dụng hệ thống đèn LED toàn bộ, với khoảng 300 chiếc LED.

Dưới đây là những góc ảnh so sánh chi tiết chiếc sedan hạng sang cỡ lớn Mercedes-Benz S-Class thế hệ W221 và W222:



































































LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét