Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Bất ngờ Ngọc Trinh ‘đá xéo’ dư luận bằng từ ngữ ‘hàn lâm’


Bất ngờ Ngọc Trinh ‘đá xéo’ dư luận bằng từ ngữ ‘hàn lâm’

Những cập nhật mới nhất của 'sao' Việt sẽ tới với độc giả trong V.I.Facebook.

Ngọc Trinh đáp trả những kẻ "đá xoáy" cô

Trái ngược với hình ảnh một cô người mẫu "ngây ngô" trong những bài phỏng vấn, Ngọc Trinh vừa đăng trên trang cá nhân một status rất dài để đáp trả lại những ai đang lên án, chọc ngoáy cô. Nhìn vào cách hành văn, dùng từ trong status, khán giả cũng có thể thấy chủ nhân của nó rất bình tĩnh và biết đối đáp, ứng xử. Nhiều người nghi ngờ status này không phải do Ngọc Trinh tự tay viết, nhưng ít nhất nó đã thể hiện thái độ của cô trước "đá tảng" của dư luận:

"Dạo gần đây một số ca khúc mới được ra đời với những nhan đề như "Nói chung là" hay "Đồ kiểng". Khỏi phải nói thì ai cũng biết những bài hát này đang "đá đểu" ai. Tôi không trách, và cũng không muốn trách vì cá nhân ai cũng có quyền lên tiếng về một vấn đề trong xã hội nếu vấn đề đó không làm vừa mắt cá nhân đó. Riêng bản thân tôi, cũng như một lần tôi đã trả lời phỏng vấn báo chí, có khi tôi còn phải cám ơn những câu chửi nặng nề đó vì đã giúp tôi khôn ra.

Tuy nhiên, đúng là: cuộc sống ai, số phận ai thì người đấy hưởng. Ngước nhìn lên mình không bằng ai, và nhìn xuống không ai bằng mình. Tôi chưa bao giờ cho mình là tài giỏi, thông minh, khôn khéo hơn bất kì ai cả, tôi chỉ thầm cám ơn ông Trời và những quý nhân đã phù hộ cho tôi có một cuộc sống hôm nay. Tôi luôn mang ơn họ. Tôi luôn sống biết trên biết dưới, và luôn phải dặn lòng mình mang hơn những người đã đem đến cho mình ngày hôm nay, và mang ơn những khán giả đã luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Tôi chẳng mong ai hiểu cho tôi, mình tôi hiểu tôi là được rồi. Những người xung quanh thế nào, tôi không quan tâm. Tôi chỉ muốn nói 1 điều: Khi bạn chưa gặp 1 cá nhân nào hay chỉ nghe đến họ qua một vài câu nói, đừng vội đánh giá bản thân con người họ. Vì biết đâu được, ở đâu đấy, cũng có 1 người đang nói những điều không hay về bạn thì sao..."

Ngọc Trinh khiến mọi người bất ngờ vì lối hành văn sắc sảo






Đặng Thu Thảo khoe ảnh ấu thơ

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Thu Thảo luôn được yêu thích bởi vẻ đẹp trong sáng, "mong manh sương khói". Những đường nét thanh tú của Thu Thảo đã có từ khi cô còn rất nhỏ. Bằng chứng là trong bức ảnh Thu Thảo mới đăng trên trang cá nhân, nàng Hoa hậu hồi bé đã gây ấn tượng bởi đôi môi mọng đỏ, chiếc mũi cao và đôi mắt đen láy.

Hoa hậu đẹp từ thuở thiếu thời



Huy Khánh đã bước sang giai đoạn... bạc đầu

Nam diễn viên hốt hoảng chia sẻ với fan mái tóc muối tiêu của mình trên facebook. Nhiều người hâm mộ đang thắc mắc đây có phải là tóc bạc thật của Huy Khánh hay do lỗi của người nhuộm tóc như lời anh giãi bày:

"Tóc rối bạc màu... vì thằng nhuộm tóc. Trời ơi mình đi nhuộm tóc, không để ý. Thế là thằng nhuộm tóc mọc lại bạch kim cho mình luôn."

Cận cảnh mái tóc gây sốc của Huy Khánh



Đoan Trang và Vân Hugo gợi cảm với bikini

"Thỏi socola" khoe làn da rám nắng với bộ bikini chấm bi đen. Mặc dù sở hữu vóc dáng bé nhỏ nhưng Đoan Trang luôn tự tin với thân hình khỏe khoắn, gợi cảm theo phong cách rất "Tây" của mình. Nhìn vào bức ảnh cô nàng mới cập nhật trên facebook, hầu hết fan đều khen ngợi Đoan Trang nhìn rất sexy.

Đoan Trang sexy với làn da rám nắng






Trong khi đó, nàng Vân Hugo cũng đang tận hưởng tại bãi biển. Bà mẹ một con khoe vẻ đẹp căng đầy với bộ bikini đen, nở nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt, làn da trắng bóc của cô lại tạo ra vẻ gợi cảm khác với Đoan Trang.

Thanh Vân càng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ






LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét