Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Cách nâng mũi mà không phẫu thuật với BS Hàn Quốc.


Cách nâng mũi  mà không phẫu thuật với BS Hàn Quốc.


Nâng mũi không phẫu thuật giúp bạn có chiếc mũi chuẩn S-line hoàn hảo và tự nhiên (ảnh minh họa)

Không cần phẫu thuật, bạn sẽ có chiếc mũi chuẩn S-line. Điều kỳ diệu đó được tạo ra bởi một trong 5 bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng nhất Hàn Quốc!

Lựa chọn phương pháp nâng mũi mới hiện đại, hiệu quả, an toàn

Hầu hết phụ nữ Việt Nam đều ao ước “biến” chiếc mũi “tẹt” đặc trưng trở nên thanh cao, thon gọn như những diễn viên Hàn Quốc. Hiện trên thị trường có nhiều phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa và nâng mũi, nhưng không phải ai cũng đủ “liều lĩnh” để thực hiện, bởi phẫu thuật thường ẩn chứa nhiều nguy hiểm và tác dụng phụ, như sốc phản vệ, viêm sưng lâu ngày...

Vậy giải pháp nào vừa giúp chị em có được chiếc mũi như ước nguyện, lại vừa an toàn không tác dụng phụ?

Nâng mũi không phẫu thuật với chất làm đầy filler đang trở thành xu hướng được ưa chuộng của ngành thẩm mỹ tiên tiến. Đặc biệt, đây là phương pháp làm đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng phương pháp này để có chiếc mũi thanh cao, thon gọn, mềm mại mà vẫn rất tự nhiên.

Tại sao nâng mũi không phẫu thuật với filler lại tiên tiến, hiệu quả và an toàn?

Filler là một dạng acid hyaluronic, với 98% là nước muối sinh lý. Nó là một chất độn sinh học có mức độ tương thích khá cao với cơ thể của con người, vì vậy nó rất an toàn, không gây phản ứng phụ.



Nâng mũi không phẫu thuật giúp bạn có chiếc mũi chuẩn S-line hoàn hảo và tự nhiên!

Filler được đưa vào sống mũi nhằm giúp làm đầy, thẳng sống mũi hoặc làm cao đầu mũi. Thao tác này cũng khá đơn giản, chỉ mất khoảng 5 – 10 phút. Nhờ ưu điểm vượt trội an toàn, nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng..., nên filler được cho là “thần dược”, thay thế các chất bơm mặt khác và tạo nên một làn sóng mới trong làng thẩm mỹ.

Kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật ở đâu là tốt nhất?

Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được biết đến phổ biến nhất và hiệu quả nhất ở Hàn Quốc. Bởi trình độ thẩm mỹ của các bác sĩ Hàn Quốc không chỉ dừng lại ở kỹ thuật, mà đã đạt đến mức nghệ thuật. Theo Giáo sư, bác sĩ Han Dae Sik – Viện trưởng Viện thẩm mỹ ST Seoul Hàn Quốc – một trong 5 bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng nhất Hàn Quốc, mỗi khuôn mặt luôn sẵn có những điểm mạnh, điểm đẹp riêng biệt của người đó. Nhiệm vụ của các chuyên gia thẩm mỹ là phải làm nổi bật đường nét thế mạnh ấy, để tôn lên vẻ đẹp cá tính của mỗi người, chứ không phải biến đổi từ người này thành người khác. Chính vì thế, dù hầu hết phụ nữ Hàn Quốc đều nâng mũi, nhưng vẫn khiến người khác ngưỡng mộ về sóng mũi tự nhiên mà hoàn hảo.



Giáo sư, bác sĩ Han Dae Sik – một trong 5 bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc

Nâng mũi không phẫu thuật trực tiếp với bác sĩ Hàn Quốc

Bạn hoàn toàn có cơ hội được chính Giáo sư, bác sĩ Han Dae Sik – một trong 5 bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng nhất của Hàn Quốc trực tiếp trị liệu nâng mũi không phẫu thuật ngay tại Việt Nam, nhờ lịch làm việc định kỳ hàng tháng tại Saigon’smile Spa – hệ thống spa uy tín hàng đầu tại Việt Nam.



“Vàng Anh” Minh Hương là một trong nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng và ngưỡng mộ khi được Giáo sư, bác sĩ Han Dae Sik trị liệu nâng mũi không phẫu thuật tại Saigon’smile Spa

Trong lần công tác tháng 5 của Giáo sư-bác sĩ Han Dae Sik tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ ST Seoul và Saigon’smile Spa dành tặng bạn cơ hội nhận 6,3 triệu đồng miễn phí khi nâng mũi không phẫu thuật hoặc các dịch vụ thẩm mỹ kiểu Hàn Quốc khác.
LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét