Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Không đáng tin tưởng nhất Hollywood, Tom Cruise và Kristen


Không đáng tin tưởng nhất Hollywood, Tom Cruise và Kristen

Theo thống kê bầu chọn của trang Reader Digest, Tom Cruise và Kristen Stewart là hai ngôi sao không được tin tưởng.


Mới đây, trang Reader Digest đã công bố danh sách 100 người đáng tin nhất. Kết quả khảo sát dựa trên bình chọn của hơn 1000 người dân Mỹ đối với 200 nhân vật của công chúng gồm các ngôi sao, chính trị gia hay doanh nhân thành đạt.

Kristen Stewart đứng ở vị trí cuối cùng trong Top 100, cô chỉ nhận được 24% số phiều bầu chọn. Với kết quả này, đồng nghĩa Kritsten là ngôi sao không đáng tin tưởng nhất hiện nay. Ai cũng hiểu sự kiện lăng nhăng với đạo diễn Rupert Sanders đã khiến cô mất lòng tin trong mắt khán giả.



Cùng với Kristen, Tom Cruise xếp ở vị trí thứ 99 khi nhận được 27% lượng người bầu chọn thể hiện sự tin tưởng với anh. Vụ ly hôn chóng vánh với Katie Holmes cùng sự tin tưởng bất diệt với giáo phái quái đản Scientology.



Đây là một kết quả đáng buồn bởi những ngôi sao tên tuổi nhưng tai tiếng như Amanda Bynes, Lindsay Lohan hay Chris Brown cũng được đánh giá cao hơn nhiều.



Tom Hanks



Sandra Bullock

Trong khi đó, Tom Hanks trở thành nghệ sỹ đáng tin tưởng nhất khi nhận được 65% số phiếu bầu chọn. Nữ diễn viên Sandra Bullock đứng ở vị trí thứ 2 với 63% người bầu chọn.
LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét