Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Những mỹ phẩm không thể thiếu cho phái đẹp


Những mỹ phẩm không thể thiếu cho phái đẹp

Chăm sóc da đúng cách - bước đầu tiên giữ mãi nét rạng rỡ trẻ trung

Bạn muốn khuôn mặt luôn tươi tắn, trẻ trung? Thử tham khảo danh sách 5 sản phẩm làm đẹp không thể thiếu cho khuôn mặt bạn thêm phần rạng rỡ nhé!

1. Tinh chất phục hồi

Những năm gần đây, tinh chất phục hồi rất phổ biến và được nhiều phụ nữ say mê nhờ nhờ tác dụng chăm sóc sâu bên trong, cải thiện rõ nét làn da bạn.

Advanced Night Repair của nhãn hàng Estée Lauder là một trong những tinh chất phục hồi nổi tiếng hiện nay. Sản phẩm làm giảm rõ rệt các dấu hiệu nếp nhăn, chân chim, quầng thâm, da khô, giúp phục hồi làn da căng mịn.



Tinh chất phục hồi Advanced Night Repair giúp phục hồi làn da căng mịn

2. Kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa

Bạn có biết, kết hợp sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi thoa tinh chất phục hồi sẽ giúp làn da được chăm sóc và bảo vệ hiệu quả?

Tùy theo từng vấn đề da, có thể lựa chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp. Để ngăn ngừa lão hóa, dòng sản phẩm Advanced Time Zone là 1 trong những lựa chọn hiệu quả, giúp làm mịn đường nhăn, nếp nhăn trên da. Làn da trở nên tươi sáng, căng mịn, và tươi trẻ hơn.



Kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa da thế hệ mới giúp nhanh chóng làm mờ các nếp nhăn

3. Dưỡng dành riêng cho vùng mắt

Khuôn mặt với làn da rạng rỡ không thể thiếu vùng da mắt căng mịn, mượt mà. Bên cạnh sản phẩm Advanced Night Repair dành cho vùng mặt, Estée Lauder đã tung ra tinh chất dưỡng Advanced Night Repair dành riêng cho vùng da quanh mắt giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da, cho bạn lấy lại vẻ căng mịn, mượt mà, trẻ trung cho khuôn mặt bạn.



Kết hợp bộ đôi tinh chất phục hồi Advanced Night Repair cho làn da rạng rỡ trẻ trung như chưa có dấu vết thời gian đi qua

4. Kem nền trang điểm

Ngoài các bước dưỡng da rất quan trọng, kem nền là 1 sản phẩm trang điểm không thể thiếu cho làn ra rạng rỡ tức thì. Bạn có thể thử kem nền trang điểm Double Wear, che phủ khuyết điểm trên da, cho lớp nền hoàn mỹ. Ngay cả trong tiết trời nóng ẩm, lớp kem luôn mềm mịn, khô thoáng, dịu nhẹ với làn da.



Kem nền trang điểm Double Wear, cho lớp nền khô thoáng, dịu nhẹ, rất thích hợp với thời tiết nóng bức mùa hè

5. Son

Một đôi môi với sắc màu tươi tắn luôn là bước đơn giản nhưng hiệu quả cho khuôn mặt rạng rỡ. Chọn bất kỳ màu son yêu thích của bạn với son Estée Lauder Pure Color, sau đó, thêm 1 chút son bóng cho đôi môi thêm quyến rũ gợi cảm



Son Pure Color của Estée Lauder với nhiều màu sắc tươi tắn, thanh lịch cho bạn thoải mái lựa chọn
LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét