Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Cách trang điểm cho mặt gầy


Bạn gái có khuôn mặt gầy luôn mất tự tin khi trang điểm. Nhưng bạn không nên lo lắng quá chỉ cần biết cách thì sẽ làm nổi bật ưu điểm, che bớt những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Những chú ý nhỏ trong cách trang điểm sau sẽ tạo cho bạn có gương mặt nhìn đầy đặn hơn.

Châu Tấn (ảnh minh họa)

+ Đối với khuôn mặt tròn, khuôn mặt trái xoan, chữ nhật… thì việc tạo khối cho khuôn mặt là cần thiết. Tuy nhiên với khuôn mặt gầy thì bạn nên bỏ qua việc tạo khối xương gò má trong bước tạo khối sáng, tối cho khuôn mặt để tránh cho khuôn mặt hốc hác hơn.

+ Ưu tiên dùng phấn phủ, phấn nền, kem nền, phấn mắt… có tông màu sáng hơn da để tạo được cái nhìn đầy đặn. Kỵ dùng tông màu sẫm sẽ khiến cho khuôn mặt tối tăm hơn.


Phấn phủ màu sáng

+ Nên tạo sự quyến rũ với đôi mắt bằng việc kẻ mí, chải mascara để tạo cảm giác cho khuôn mặt béo hơn.


Nên đánh tông màu mắt sáng tạo cho cái nhìn
đầy đặn hơn.

+ Vì khuôn mặt gầy nên khi trang điểm má hồng bạn tránh việc đánh từ hướng gò má hất lên phía thái dương, mà bạn nên sử dụng chổi trang điểm thoa vòng tròn vùng gò má, sau đó thoa đều nhẹ ra xung quanh.

Tán phấn hồng tròn theo gò má.
+ Đôi môi căng mọng cũng một phần làm cho khuôn mặt đầy hơn, vì vậy bạn cũng cần phải chú ý. Trước tiên là kẻ viền môi, sau đó dùng son hồng đánh đều từ giữa môi trên xuống phía khóe môi, cuối cùng tô một lớp son bóng hồng để môi gợi cảm và đầy đặn.

Đôi môi căng mọng khiến khuôn mặt béo hơn
Với những mẹo nhỏ và cách lựa chọn tông màu trang điểm thì khuôn mặt của bạn đầy đặn hơn rồi đấy.

Theo 2sao.vn
LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét