Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Dùng ngực dự đoán tỉ số Confed cup của người đẹp

Sao phim cấp ba Virginie Caprice tiếp tục đưa ra những nhận định ủng hộ hai đội bóng lớn là Brazil và Italy.


Không tới Brazil xem Confederations Cup nhưng người đẹp Pháp vẫn có cách riêng đầy nóng bỏng để cổ vũ cho các đội bóng, đặc biệt là Brazil và Italy, bằng cách viết tên của đội bóng và tỉ số trên bầu ngực căng tròn của mình.Trước lượt trận thứ hai đêm qua, Virgine Caprice dự đoán Brazil sẽ thắng Mexico 2-0 và đúng như người đẹp mong đợi các vũ công samba vượt qua đối thủ bằng hai bàn thắng của Neymar và Jo.


Sao phim cấp ba đặt niềm tin lớn và Italy và mong muốn đoàn quân áo thiên thanh sẽ vượt qua Nhật Bản 3-1. Trên thực tế, Italy giành trọn 3 điểm trước đại diện châu Á một cách vất vả với tỉ số 4-3.


Virginie còn đưa ra nhận định về trận đấu giữa Nigeria và Tahiti với kết quả 3-1 nghiêng về 'Siêu đại bàng xanh'. Kết quả thực tế trên sân là 6-1 nghiêng về đội bóng của châu Phi.


Ở lượt đấu đầu tiên của Confederations Cup hôm cuối tuần, người đẹp đoán 'trúng phóc' kết quả trận đấu giữa Italy và Mexico.


Ngoài bóng đá, kiều nữ phim cấp ba cũng dành sự quan tâm cho môn bóng rổ bằng cách đưa ra dự đoán trận chung kết giải nhà nghề NBA giữa Miami Heat và Antonio Spurs.

LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét