Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

khoe ngực trần vạm vỡ của lee Seung Gi



Quá trình tập luyện và ăn kiêng của Lee Seung Gi trước khi đóng phim đem đến cho anh một thân hình cường tráng, thực sự khiến người xem choáng váng.


Khán giả nam của Gu Family Book vô cùng ghen tị khi thấy cảnh “Hoàng tử ballad” Lee Seung Gi khoe ngực trần vạm vỡ trong tập 20 của phim vừa phát sóng tối qua. Đây là cảnh Yeo Wol (Suzy) mang áo để Choi Kang Chí (Lee Seung Gi) thay, sau khi anh bị thương trong buổi tập với cha của cô. Chẳng ngại ngần, cô nàng cứ nhìn chằm chằm vào anh trong khi chờ thay áo, khiến Kang Chi ngượng quá quay người đi. Thình lình, cô quay lại và nhìn thấy nửa thân để trần của anh. Yeo Wol chẳng tỏ về ngượng ngùng còn ôm miệng cười.











Thấy Yeo Wol nhìn chăm chú vào bộ ngực trần của mình, Kang Chi vội vàng mặc áo và quay lại hỏi: “Cô thích nhìn đàn ông cởi trần hả?”. Rồi anh ôm chặt lấy gương mặt Yeo Wol và liên tiếp hôn cô 3 cái liền. Chứng kiến cảnh tượng dễ thương này của cặp đôi Yeo Wol - Kang Chi, người xem gần như bùng nổ. Nhiều người liên tưởng tới nụ hôn liên hoàn của Park Yoochun và Yoon Eun Hye trong I Miss You.







Được biết, trong quá trình quay, cả Lee Seung Gi và Suzy đã gợi ý thực hiện nụ hôn để làm cho cảnh trở nên thơ mộng hơn, khiến đạo diễn rất hài lòng. Khi Lee Seung Gi túm chặt lấy mặt của Suzy chuẩn bị hôn, cô đã thực sự bật cười vì khó chịu, làm anh cũng ngượng ngùng.

Công ty sản xuất cho biết câu chuyện tình yêu của họ sẽ tiếp tục làm cho trái tim người xem rung động. Tập tiếp theo của Gu Family Book sẽ lên sóng vào tuần tới.

Theo Tiin.vn
LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét