Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Thái hòa rò rỉ ảnh giường chiếu


Thái Hòa đã có những khoảnh khắc gây “thót tim” qua các cảnh quay với “Nữ hoàng quần vợt” Nguyễn Thùy Dung, trong phim truyền hình “Bếp Của Mẹ”.

Ảnh "giường chiếu" của Thái Hòa trong phim "Bếp Của Mẹ"

Bếp Của Mẹ” là một phim truyền hình về đề tài gia đình. Câu chuyện xoay quanh gia đình hai vợ chồng ( Đức Hải, Thanh Thúy ) và hai người con ( Tường Vi, Trunng Hiếu ), cùng những người hàng xóm trong khu chung cư cao cấp. Nội dung chính đề cập đến những vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ gia đình cha mẹ con cái, lẫn hàng xóm làng giếng với nhau.


"Nữ hoàng quần vợt" Nguyễn Thùy Dung

Ngoài các diễn viên chính còn có sự góp mặt của “Nữ hoàng quần vợt” Nguyễn Thùy Dung. Cô là tên tuổi khá nổi tiếng trong làng thể thao Việt Nam. Hiện tại, cô đang tham gia cuộc thi Amazing Race Việt Nam.




Cô góp mặt diễn xuất với nam diễn viên hài Thái Hòa




Cùng Hiếu Hiền trong phim “Bếp Của Mẹ” với vai trò nữ huấn luyện viên quần vợt

Khi xuất hiện trong phim truyền hình “Bếp Của Mẹ”, Thùy Dung đã có những cảnh “nóng” với nam diễn viên Thái Hòa. Theo những gì được ghi lại trên phim trường “Bếp Của Mẹ”, Thùy Dung đã vào vai nữ huấn luyện viên quần vợt của Thái HòaHiếu Hiền. Sau những buổi tập mệt mỏi thì cả ba cùng tổ chức một buổi tiệc nhỏ để rồi sáng hôm sau, câu chuyện thầy trò đã mở sang một hướng khác.




Và có những cảnh "nóng" gây "thót tim" người xem...

Bếp Của Mẹ” mùa hai đang phát sóng vào lúc 21h thứ năm, 17h15 thứ sáu và 11h thứ bảy hàng tuần trên kênh K+1.
LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét