Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013



Không chỉ mặc váy có thiết kế tương tự, Angela Phương Trinh còn không ngại "nhái" phụ kiện.

Gần đây, Angela Phương Trinh liên tục bị những người yêu thời trang lên án vì cô diện hàng kém chất lượng hoặc bộ váy nghi "đạo" từ những thương hiệu nổi tiếng. Để chuẩn bị cho buổi công chiếu bộ phim "Biết chết liền", Angela Phương Trinh tái xuất với những sự kiện ra mắt phim đình đám. Tuy nhiên, sau khi scandal bỏ học chưa tạm lắng, Angela Phương Trinh tiếp tục gây ồn ào dư luận khi liên tục xài những mẫu váy na ná giống những thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Trong một sự kiện ngày 9/6 vừa qua, Phương Trinh xuất hiện với váy xòe tông màu pastel, rất giống thiết kế trong BST của Elie Sabb lừng danh. Khi liên lạc với Angela Phương Trinh để tìm hiểu kỹ hơn về nghi án này, cô lảng tránh và không trả lời.





Chiếc váy gam màu pastel tuyệt đẹp của Angela Phương Trinh diện hôm 9/6 chưa kịp nhận được những lời trầm trồ thì đã làm khán giả thất vọng vì nghi án đạo váy của Elie Sabb. Cùng thiết kế rất đẹp, chi tiết hoa thêu gờ nổi đều rất đẹp nhưng nếu đặt lên bàn cân, váy của Phương Trinh còn thua xa Elie Sabb về độ tinh tế.

Ngày 10/6, trong buổi ra mắt phim Biết chết liền ở TP. HCM, Angela Phương Trinh khiến giới mộ điệu thời trang trong nước "bức xúc" vì liên tục diện 2 bộ đầm bị nghi là hàng nhái của Balenciaga và Marchesa.Trong đó, bộ đầm hồng được nhái giống thiết kế mà Phạm Băng Băng mặc tại LHP Cannes 2013 vừa qua.



Chiếc váy lộng lẫy nhưng được làm từ chất liệu lụa tơ tằm mỏng, nhăn và quá bóng khiến Phương Trinh khó có thể đẹp, sang trọng được như Phạm Băng Băng.

Cũng trong buổi công chiếu bộ phim này tại Hà Nội tối qua, Phương Trinh tiếp tục gây ngạc nhiên khi vẫn tự tin diện váy nhái trước công chúng. Lần này, bộ váy cũng "mượn" nhiều chi tiết của Elie Saab như ren đắp hoa trên phần thân.



Bộ váy đã được Phạm Băng Băng mặc tại tiệc hậu Oscar 2013.

Không chỉ mặc váy nhái, Angela Phương Trinh còn không ngần ngại "học tập" Phạm Băng Băng ở cả cách làm tóc hay dùng phụ kiện. Có thể dễ dàng nhận thấy ở cả hai sự kiện gần đây, Phương Trinh đều bới tóc cao hoặc buộc tóc đuôi ngựa cao, để lộ khuôn mặt không khác người đẹp Trung Hoa. Cô cũng sử dụng khuyên tai dài và cầm clutch với kiểu dáng tương tự.



Từ kiểu tóc, cách trang điểm tới bông tai đều được "học tập" triệt để.



Ngay cả clutch cầm tay cũng cùng một kiểu hình chữ nhật màu đen. Phương Trinh còn "mượn" vòng tay của Phạm Băng Băng.

Có lẽ, sau một thời gian chìm trong scandal và được phong là "Nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt, Phương Trinh đang muốn hướng bản thân tới hình ảnh sang trọng hơn, có điều, cô lại học tập một "Nữ hoàng thị phi" khác là Phạm Băng Băng, vì thế, không thể tránh khỏi việc bị dư luận dèm pha.

Những nghi án hàng nhái đình đám của Phương Trinh:





Bộ váy của Angela Phương Trinh và Ngọc Trinh mặc đều dính nghi án đạo ý tưởng khai thác nét sexy qua điểm nhấn voan xuyên thấu kết hợp với chấm bi của Stella Mccartney.



Chiếc váy Angela Phương Trinh mặc khá giống với váy của nữ ca sĩ Minh Hằng. Cả 2 mẫu váy này na ná giống váy băng quấn của Herver Leger. Tuy nhiên, theo quan sát, đường băng cuốn của 2 chiếc váy trên thua xa đường quấn bằng sợi dệt kim tổng hợp dày dặn và ôm dáng của Herver Leger.





Phương Trinh tiếp tục bị khơi ra một sản phẩm đạo, nhái váy băng quấn thiếu tinh tế của Herver Leger.



Phương Trinh cũng từng gây ồn ào vì một sản phẩm váy giống với thiết kế của Micheal Kors.



Những đường diềm hình học đen trắng khởi nguồn từ BST xuân - hè 2013 của thương hiệu Balenciaga. Tuy nhiên, váy của Phương Trinh dung tục và thiếu thẩm mỹ hẳn so với bản gốc.

Theo Tiin.vn
LIKE hoặc SHARE bài viết ^^ ủng hộ itviet360 nhé
Chia sẻ:
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét